Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

TƯ VẤN CHỌN BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON PHÙ HỢP VỚI PHÒNG TẮM

0
Chon binh nong lanh phu hop

 1. Chọn dung tích phù hợp
- Bạn cần xác định rõ số người thường xuyên sử dụng nước nóng để chọn bộ sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình. Với gia đình có 2 người nên chọn mua bình từ 10-15 lít; bình 20 lít dùng cho gia đình có 2-3 người; bình 30 lít dùng cho gia đình có 3-4 người; bình 45 lít dùng cho gia đình có 4-5 người. Nhiều gia đình chỉ 2- 3 người nhưng lại sử dụng bình dung tích 15 -30 lít, trong khi không thay phiên nhau tắm, nước nóng không dùng hết sẽ gây lãng phí điện.
2. Chọn thương hiệu uy tín.
- Hiện tại trên thị trường xuất hiện khá nhiều thương hiệu các bình nóng lạnh khác nhau. Tuy nhiên có thể kể tới 2 thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay là Ariston và Ferroli. Đây có thể coi là 2 ông lớn về bình nóng lạnh không chỉ tại Việt Nam mà trên cả thế gi. ới hiện nay. Giá thành 2 thương hiệu này có vẻ  đắt hơn một chút xong chất lượng và uy tín là điều không phải bàn cãi.Công nghệ làm nước nóng gián tiếp được đánh giá là an toàn hơn nhưng máy nước nóng gián tiếp cũng được trang bị hệ thống ngắt ELCB để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
3. Chọn địa chỉ mua hàng tin cậy
- Nếu phải hỏi vào mùa đông thì sản phẩm nào sẽ được chú trọng nhất trên thị trường thì chúng ta phải nghĩ ngay tới sản phẩm bình nóng lạnh. Cũng giống như mùa hè thì sản phẩm Điều hòa chính là sản phẩm thế mạnh trong lĩnh vực điện gia dụng. Chính vì việc những sản phẩm này HÓT trên thị trường đã khiến cho tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng lộng hàng. Ngoài ra thì giá thành sản phẩm cũng được hét giá lên rất cao. Chình vì vậy bạn nên chọn những địa chỉ mua hàng có uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng với giá tốt nhất.
Nếu để chọn địa chỉ mua bình nóng lạnh tại Hà Nội thì chúng tôi xin giới thiệu đó là 391 -Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. Đây là địa chỉ phân phối bình nóng lạnh Ariston hàng đầu Việt Nam và có uy tín nhất tại Hà Nội. Khách hàng mua sản phẩm tại đây luôn có được mức giá tốt nhất và dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

0 nhận xét: